Chính sách bảo hành sản phẩm nội thất của Nội thất Nguyễn Kim
1. Cam kết bảo hành của Nội thất Nguyễn Kim
Quý khách lựa chọ Nội thất Nguyễn Kim là đơn vị thiết kế, thi công nội thất gia đình: tủ bếp, tủ áo, giường ngủ,… hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chính sách bảo hành. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất gia đình, tủ bếp gỗ gần 20 năm kinh nghiệm.
2. Chính sách bảo hành của Nội thất Nguyễn Kim.
2.1. Chính sách bảo hành
- Về phần tủ gỗ: Nguyễn Kim bảo hành 2 năm tính từ ngày thi công, bàn giao nội thất: tủ bếp, phòng khách, phòng ngủ,...
- Về thiết bị, phụ kiện tủ bếp: Thực hiện đúng chế độ bảo hành của hãng sản xuất. Khi lắp đặt chúng tôi bàn giao đầy đủ phiếu bảo hành cho khách hàng. Khi hãng bảo hành không đúng quy định, Nội thất Nguyễn Kim có trách nhiệm đứng giữa khách hàng và hãng bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.
- Thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày bàn giao sản phẩm đã hoàn thành. Một số trường hợp khách hàng hoãn ngày thi công, nhận tủ bếp thì thời điểm bảo hành được tính từ ngày Nguyễn Kim thi công và bàn giao cho quý khách.
Lưu ý: Bảo hành chỉ áp dụng cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất và thi công, lắp đặt sản phẩm tủ bếp.
2.2. Quy định bảo hành tủ bếp.
- Bộ tủ bếp được bảo hành miễn phí trong 2 năm được tính kể từ ngày bàn giao.
- Thời hạn bảo hành được tính theo quy định của Nội thất Nguyễn Kim đối với từng mặt hàng cụ thể.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành trên sản phẩm.
- Chúng tôi chỉ thực hiện chính sách bảo hành với chính chủ sở hữu (nhà thầu, công ty, khách hàng cá nhân đã ký hợp đồng thi công nội thất).
- Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
- Chủ sở hữu có giấy bảo hành, hợp đồng đã ký thi công nội thất với Nguyễn Kim.
- Tay nắm, bản lề, cánh tủ bị sệ, gỗ bị cong vênh, rạn nứt, bong tróc, mặt sơn bị mất màu,... do lỗi kỹ thuật trong quá trình thi công được bảo hành.
3. Một số trường hợp không được hưởng chính sách bảo hành.
- Khách hàng tự ý sửa chữa tủ bếp và các sản phẩm khác khi có sự cố phát sinh mà không liên hệ đến Nội thất Nguyễn Kim.
- Tủ bếp bị hư hỏng, bong tróc, trầy xước,…do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng không được bảo hành.
- Tất cả sản phẩm được tẩm sấy, chống mọt từ quá trình gia công đến thành phẩm. Nên mọi yếu tố như mối mọt, do môi trường bị ẩm ướt, ngập nước dẫn đến cong vênh, biến dạng sản phẩm không được bảo hành.
- Sản phẩm bị tác động của hơi nước, lửa, lực ép khác…bị biến dạng, hỏng màu sơn do khách hàng tự ý lắp đặt, sửa không thuộc diện được bảo hành.
- Sản phẩm không có hay mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành đã hết hạn bảo hành thì đều không được bảo hành.
- Sản phẩm bị hỏng do sử dụng sai chức năng, công năng không được bảo hành.
4. Trách nhiệm của Nội thất Nguyễn Kim
-
Khi nhận được yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, trong 24 giờ hoặc có thể là 72 giờ chúng tôi có nhân viên kỹ thuật đến bảo hành.
-
Khi sản phẩm tủ bếp không thuộc về lỗi sản xuất, không còn bảo hành thì khách hàng là người phải trả khoản chi phí phát sinh đó cho nhân viên kỹ thuật.
-
Với trường hợp lỗi phát sinh từ phía Nguyễn Kim, chúng tôi thay thế, sửa chữa và thay mới cho khách hàng. Sản phẩm tủ bếp được bảo trì trọn đời.
-
Không có bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân nào có quyền nhận trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm, tủ bếp cũng như thay đổi, chỉnh sửa hay thêm bớt các điều khoản trong chế độ bảo hành của Nội thất Nguyễn Kim.
5. Liên hệ bảo hành
Liên hệ bảo hành trong giờ hành chính từ 8h – 17h tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ, Tết). Hotline: 0923622999- 0983684444 – 0902138565.
LIÊN HỆ NỘI THẤT NGUYỄN KIM
Showroom 1: Số 42 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0965 79 9991 - 0983 68 4444 - 0902 138 565
Showroom 2: Số 86 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0923 622 999 - 0983 68 4444 - 0902 138 565
Xưởng sản xuất: Số 19A, đường 5, cụm 10, Hát Môn, Phúc Thọ, Hà Nội
Website: noithatnguyenkim.vn - tubepnguyenkim.com
Kênh Youtobe: https://www.youtube.com/noithatnguyenkim
Facebook:https://www.facebook.com/Nguyenkimnoithat
5 POINT
(100%)/ 5 START
0 VOTE